KHẢO SÁT TÌNH DỤC HỌC - BS HỒ ĐẮC DUY
LUYỆN THIÊN LINH CÁI MỘT HỘI CHỨNG CỰC KỲ QUÁI ĐÃN TRONG TÌNH DỤC
BS HỒ ĐẮC DUY
Trên báo Công An Tp HCM ngày thứ năm 27 tháng 6 năm 2002 có đăng một mẫu tin như sau : Kẻ luyện linh nhân độ thế bị tử hình ....vào sáng ngày 24 -6 – 2002 Tòa Án Tối Cao tại Tp HCM đã xữ phúc thẫm. Qua thẫm vấn tại tòa và những điều luật sư bào chửa cho hai bị cáo, tên Tuấn đã cuối đầu nhận tội, y đã cưỡng hiếp và giết các bị hại gồm : Lê thị Nguyên,SN 1984; Pham thị Đẹp, SN 1975; Nguyễn thị Nguyệt, SN 1972 và Trần thị Phượng,SN 1975. Tiếp tay và dụ dỗ các nạn nhân còn Trần thị Thể, SN 1969, sống chung như vợ chồng với tên Tuấn; y thị đã góp một phần quan trọng vào hành động dã mang của tên Tuấn. Trước vành móng ngưa, hai bị cáo đều cúi đầu nhận tội . Tòa án tối cao đã tuyên phạt y án tử hình đối với Phạm văn Tuấn và tù chung thân đối với bị cáo Trần thị Thể “
Hành động dã man đó đã được báo SGGP ngày 7 tháng 9 năm 2001 đưa tin như sau : “... Trưa ngày 31 tháng 7 năm 2001 mọi người phát hiện bên canh bờ kinh Cả Gừa ( thuộc ấp Hạ, xã Tân Quới, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp ) có một đám dất cao hơn bình thường, dấu vết đất mới đào và đặc là khi đi ngang nghe có mùi hôi thối, Vừa đào lớp đấ lên mọi người nhìn thấy bên dưới có một xác người.
Nhận được tin báo Công An tỉnh Đồng Tháp kết hợp với cac bộ phận chức năng tiến hành khai quật tử thi xác định nạn nhân chính là chị P. Nhận định thủ phạm chính là thầy bùa Phạm văn Tuấn, cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của y và kết quả thu giử thật bất ngờ, ngoài những vật dung có dính máu nghi là được Tuấn xữ dụng làm hung khí gây án ( hai cái len, dao Thái Lan, dao lam) có thêm một nhúm lông, tóc và một số tài sản như đồng hồ đeo tay, dây chuyền, vong mã nảo phù hợp với số nữ trang mang theo trong người của chi P mà gia dình nạn nhân đã khai báo trước đó, công an còn phát hiện tại nhà Tuấn 3 chiếc sọ đầu và hai giấy chứnng minh nhân dân mang tên của hai phụ nữ khác...tất cà các tang vật thu giử tại hiện trường được trưng cầu giám định
Được biết tên sát nhân này tên Phạm văn Tuấn,sinh năm 1957 vốn là người ở An Biên, Kiên Giang, đã có vợ và 3 con, Từ năm 1994, y bỏ địa phương đến đây, sống một mình và có quan hệ như vợ chồng với hai phụ nữ khác .
Về hành vi giết chị P, Tuấn khai nhận y đã có ý định từ trước. Tuấn kêu chi P thay áo thun để làm “phép” và khi chị chuẩn bị mặc áo vào thì y bất ngờ từ phía sau dùng hai tay nắm lấy áo thun trên tay chị P và xiết cổ chị cho đến chết sau đó y lấy toan bộ nữ trang, dùng dao lam cạo lông trên bộ phận sinh dục của P rồi mới thực hiện hành vi đồi bại với xác chết... và lúc chôn thì hung thủ đã dùng dao Thái Lan mỗ bụng chị P”
Còn báo Tuổi Trẻ ngày 14 tháng 9 năm 2001 cho biết thêm “ Công an tỉnh Đồng Tháp huy động lực lượng đến ngay hiện trường để truy tìm tung tích nạn nhân, do lúc này vào mùa nước lũ lên cao nên quanh nhà hung thủ đã bị ngập. Anh em phải bao bờ chung quanh và nhờ quần chúng hổ trợ dể bơm tát nước ra rồi đào tìm .
Kết quả thật kinh hoàng cả ba xác người đều không có đầu và đang trong tình trạng phân hủy ”
Hiếp dâm, cướp của, giết người là một tội phạm cũng thường thấy trong các vụ án liên quan đến tình dục, nhưng ở đây lai là giết người, cướp của, rồi mới thực hiện hành vi giao cấu với xác chết
Trong lịch sử tội phạm liên quan đến vấn đề tình dục thật sự nghiêm trọng và dã man như thuộc loại giao cấu với xác chết thì trường hợp này tên sát nhân Phạm văn Tuấn này có một không hai trong y văn thế giới
Ở nhà xác Chí Hòa cách đây trên 30 năm cũng có một tên cướp khét tiếng chuyên môn đột nhập vào nhà xác cùng với băng đảng để thực hiện hành vi đồi bại với các tử thi là thiếu nữ
Trong Y Học người ta gọi hiện tượng Necrophilie là những trường hợp có tư tưởng bệnh hoạn, lệch lạc tình dục như khuynh hướng thích giao hợp với súc vật, với trẻ em, với người già, đặt biệt quái dản như thích giao cấu với xác chết
Tìm kiếm thêm nyững thông tin về vấn đề này trên website mang cùng tên với chữ necrophilie thì chỉ có những thông tin rất nghèo nàn hạn chế các nhà khoa học và tâm lý đã cho nó là một vấn đề rất tế nhị khi đề cập đến, đó là một ham muốn khác thường mà ít chuyên gia nghiên cứu về tình dục để ý đào sâu đến, ngay cả một số đông cũng né tránh khi nói đến chuyện bí ẩn và huyền bí chung quanh cái chết, người ta thường sợ cái chết cũng vì điều đó mà mà việc làm sáng tỏ thôi thúc nhu cầu giao cấu với xác chết của tội phạm đôi khi không đề cập và mỗ xẻ một cách đến nơi đến chốn
Trước hết danh từ necrophilie bắc nguồn do sự kết hợp giữa hai từ của chử Hy lạp là Nekro và Philie ( nekro : xác chết, philie : sự yêu thích,sự ham muốn giao cấu ) necrophilie được dùng để mô tả một hành động giao cấu với xác chết
Sự đồi trụy không chỉ dừng lại ở một ấn tượng quái dãn mà nó còn là một khuynh hướng có thật trong muôn hình vạn trạng của sự lệch lạc tình dục, có thể nói một cách khác giao cấu với xác chết là sự băng hoại suy đồi của đạo đức
Khuynh hướng necophilie không chỉ thể hiện trên bình diện tình dục mà nó có thể thấy trong sự chết chóc tàn bạo của chiến tranh, thể hiện qua những loại vũ khí giết người hàng loạt như các vũ khí sinh hóa học, tác giả của các vũ khí đó cũng dược xem như những người có khuynh hướng necrophilie
Nói tóm lại necrophilie là những người không thích sự sống, họ thích cái gì chết chóc bất động, im lặng, ngoài ra trong số họ cũng có những người có những có những đam mê mà con người khó tưởng tượng nỗi như họ thích nhìn ngắm đối diệ với xác chết, thậm chí ăn những phẫm vật bài tiết như phân, rác, đồ thối rữa, đàm rãi..... họ là những kẻ muốn hủy diệt sự sống và bản chất của những kẻ này là đam mê cái chết và sự tàn bạo, những kẻ rất nguy hiễm cho đời sống xã hội
Những người necrophilie không phải là những người thuộc loại bệnh tâm thần, họ nhận định sự việc một cách tỉnh táo và khôn ngoan, mọi hành động của họ được tính toán và che dấu một cách tinh vi đối với cộng đồng ở chung quanh, họ hòa nhập với xã hội như những con người bình thường cho đến khi người ta khám phá ra họ chính là kẻ đã giao cấu với xác chết
Necrophilie cũng thường đi đôi với các hành động tội ác và các hành vi mê tín dị đoan thần bí huyễn hoặc, họ tạo dựng và tin tưỡng mù quán vào một thế giới vô hình và sức mạnh của nó có thể thay đổi sự vật, họ là một mối nguy thật sự cho xã hội
Tuy nhiên ở trong một trạng thái nuối tiếc thương cảm khốc liệt mà kẻ tội phạm dường như không muốn tin vào sự thật đã xãy ra, một mẫu chuyện mô tả trạng thái này được kẻ phạm tội thể hiện dưới hình thức bằng một hành động necrophilie
Những mẫu chuyện thật và hoang đường lẫn lộn đã đẫy đề tài này càng ngày càng thêm quái đãn
Erich Fromm là một người rất quan tâm vấn đề necrophilie đã cho rằng đó là một hành vi đồi trụy rất nguy hiễm vì họ là những người thích xác chết, không thích sự sống và sự sung mãn mà chỉ thích cái chết và sự phá hủy
Trường hợp Phạm văn Tuấn bản chất là một necrophilie và là một kẻ sát nhân vô cùng dã mang, cuồng tín vào một ý đồ muốn mình trở thành một kẻ bất khả xâm phạm sai khiến được âm binh .
Hung thủ là một người đã có gia đình, vợ và 3 con, sau đó bỏ gia đình sống một mình và có quan hệ như vợ chồng với hai phụ nữ khác, y giết chết tất cả là 3 phụ nữ và một bé gái vị thành niên, sau khi giết chết ba phụ nữ, y đều thực hiện hành vi giao cấu với xác nạn nhân và thực hiện thêm trước và sau khi giao cấu là cạo lông ở bộ phận sinh dục, mỗ bụng và lấy thủ cấp của nạn nhân sau khi xác đã thối rữa để luyện “ thiên linh cái ” Báo Tuổi trẻ cho biết khi bị bắt giam kẻ sát nhân vẫn còn tin mình sẽ dùng phép độn thổ để vượt ngục
Necrophilie là một hiện tượng hiếm thấy trong những tội ác liên quan đến lãnh vực tình dục
Chỉ là hành vi muốn giao cấu với xác chết không mà thôi thì đã cảm thấy ghê tởm tội lổi, thể hiện bằng hành động đồi bại thì đã cấu thành một trọng tội đối với luật pháp, trường hợp của Phạm Văn Tuấn còn dã man và bệnh hoạn hơn nữa khi y rắp tâm giết người, khi y cạo lông trên bộ phận sinh dục và mỗ bụng nạn nhân
Mức án mà Tòa án tỉnh Đồng Tháp và Tòa án Tối cao dành cho Phạm Văn Tuấn và Trần thị Thể về hành động sát nhân và những hành vi quái đản ghê rợn của hung thủ là lời cảnh báo cho xã hội về tệ nạn mê tín dị đoan vẫn còn đang khá phổ biến trong đời sống của người dân ở nông thôn
BS HỒ ĐẮC DUY